LOGO NƯỚC BILLWA
LOGO NƯỚC BILLWA

NƯỚC SUỐI BILLWA
NƯỚC SUỐI BILLWA

BILLWA- PURE WATER- SUỐI NGUỒN HẠNH PHÚC

Với sự kết hợp hoàn hải giữa sức khỏe và tinh túy thiên nhiên cùng nguồn nước chất lượng cao, nước suối Billwa mang đến trải nghiệm nước uống ion kiềm độc đáo, lành mạng và giàu khoáng chất, đem đến cảm giác sảng khoái và tươi mới cho mọi khoảnh khắc của cuộc sống hàng ngày.
Vì sao chọn nước Billwa ?

1, Độ tinh khiết tối đa

Do tầm quan trọng của nước trong cuộc sống, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn nước ion kiềm tinh khiết, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống.

2, Lọc Nhiều bước bằng máy móc

Nước có nhiều loại tạp chất khác nhau. Sản phẩm qua nhiều bước lọc bằng các máy móc hiện đại nhập khẩu nhằm loại bỏ tất cả các tạp chất của nước.

3, Phục vụ tận tình

Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng với sự tận tình và chu đáo. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

4, Chứng nhận chất lượng

Chúng tôi tự hào rằng chất lượng nước của chúng tôi đã được chứng nhận thông qua các quy trình kiểm tra và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như ISO và HACCP.
billwa 220ml
BILLWA- NƯỚC UỐNG ION KIỀM CHAI NHỎ 220ML

Sản phẩm nổi bật của nước uống ion kiềm Billwa

Hiện chúng tôi cung cấp các loại nước đóng chai thương hiệu Billwa với đa dạng dung tích và đa dạng tem khác nhau. Để uống được loại nước tốt nhất hãy đến với nước uống Ion kiềm Billwa và đặt hàng cho chúng tôi và lấy nước an toàn cho bạn.

VỀ NHÀ MÁY SẢN XUẤT NƯỚC BILLWA

Mời bạn xem qua một số hình ảnh về Billwa, chúng tôi muốn giúp bạn cải thiện chất lượng nước. Để bạn và gia đình có thể uống nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe và an toàn. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để cung cấp cho bạn những dịch vụ này.
NHÀ MÁY SẢN XUẤT NƯỚC BILLWA-1
NHÀ MÁY SẢN XUẤT NƯỚC BILLWA-1

NHÀ MÁY SẢN XUẤT NƯỚC BILLWA 2
NHÀ MÁY SẢN XUẤT NƯỚC BILLWA 2










CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG NƯỚC UỐNG BILLWA

Nước uống ion kiềm Billwa
Lựa chọn cho sức khoẻ người tiêu dùng !

1, Potassium
Để lọc nước, cần 2,61 mg/L Kali cho mỗi lít nước.

2, Calcium
Cần 13,5 mg/L Canxi cho mỗi lít nước.

3, Chloride
Để lọc nước, có 0,7mg/L Clorit cho mỗi lít nước.

4, Magnesium
Sẽ cần 4,02 mg/L Magie để thanh lọc mỗi lít nước.

5, Chlorine
5 mg/L

6, Sodium
94,6 mg/L

Gia công thương hiệu nước uống đóng chai

Lý do Doanh Nghiệp nên gia công nước uống đóng chai:

  • Mất chi phí mua nước đóng chai nhưng không làm tăng nhận diện thương hiệu.
  • Hình ảnh doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Tối ưu hóa được chi phí khi gia công nước uống đóng chai theo yêu cầu.
  • Chủ động hơn trong việc lựa chọn dung tích, bao bì, tem nhãn,... và dễ dàng kiểm soát chất lượng nước.
  • Khách lấy ít nhất 100 thùng / 1 lần.
  • Quyền lợi: miễn phí in ấn và thiết kế theo yêu cầu, miễn phí vận chuyển.
NHẬN XÉT KHÁCH HÀNG VỀ NƯỚC UỐNG ION KIỀM BILLWA

Tại sao mọi người tin vào chúng tôi là vì chúng tôi không tin vào lời nói mà chúng tôi tin vào công việc. Nước Billwa cố gắng mang đến cho bạn những điều tốt nhất, đó là lý do tại sao một số khách hàng của chúng tôi đưa ra lời chứng thực cho chúng tôi



Billwa tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng và đối tác uy tín trên khắp nơi. Chúng tôi không chỉ cung cấp nước khoáng tinh khiết chất lượng cao, mà còn xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy và lâu dài với các đối tác và khách hàng

Nước uống Billwa cung cấp năm bước lọc nước. Hứa hẹn về chất lượng và đảm bảo công nghệ mới nhất cũng như phục vụ nước bằng các chai có dán nhãn với sự tin cậy và trung thực.

Địa chỉ đại lý- nhà phân phối nước suối Billwa, nước uống đóng chai giá rẻ Manipa: Số 104 Đường Số 9, Trường Thọ, thành phố Thủ Đức, Tphcm

TỔNG ĐÀI GỌI NƯỚC SUỐI BILLWA- MANIPA: 07779.82887 

LIÊN HỆ GỌI NƯỚC SUỐI BILLWA- MANIPA
LIÊN HỆ GỌI NƯỚC SUỐI BILLWA- MANIPA
Chúng Tôi có nhận giao nước suối chai nhỏ cho Billwa- Manipa cho khách hàng hoàn toàn miễn phí ở tại các quận huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh nhất là thành phố Thủ Đức, Tphcm, thành phố Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Bến Cát, tỉnh Bình Dương và tỉnh Đồng Nai.

Nhận mở đại lý- nhà phân phối nước uống đóng chai BILLWA- MANIPA cho khách hàng đại lý toàn quốc cũng như giá bán sỉ cho khách hàng có nhu cầu sử dụng nước Billwa- Manipa với số lượng lớn, giao nước định kỳ.

Có hóa đơn VAT nước uống BILLWA-MANIPA cho khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu



Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn